Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

ASUS VivoBook A415/A515 Laptop giá rẻ cho học sinh, sinh viên với thiết kế thời trang ! mõng nhẹ

 Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop rẻ cấu hình đủ dùng cho học sinh học tập online thì sau đây là chiếc laptop đáng để cho bạn tham khảo và chọn lựa.

ASUS VivoBook A415/A515 – Laptop cho giới trẻ , học sinh, sinh viên với thiết kế thời trang ,mõng nhẹ.CPU Intel thế hệ 11 giá rẻ dưới 13tr đồng


ASUS mới đây đã chính thức ra mắt bộ đôi laptop VivoBook A415 và VivoBook A515 với thiết kế thời trang hướng đến các bạn sinh viên năng động cũng như giới trẻ. Điểm thú vị là mỏng nhẹ nhưng VivoBook được trang bị bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 mới nhất phiên bản hiện năng cao 28 W, kết hợp cùng GPU Iris Xe cực mạnh giúp đáp ứng hầu hết các tác vụ từ học tập cho đến chơi game giải trí. Và quan trọng không kém là mức giá rất “sinh viên”, chỉ từ 12.890.000 đồng.

VivoBook luôn là dòng laptop thu hút rất nhiều sự chú ý của giới trẻ, và phiên bản A415 (màn hình 14 inch) và A515 (màn hình 15,6 inch) cũng không ngoại lệ. ASUS sử dụng ngôn ngữ tối giản kết hợp với 3 tuỳ chọn màu sắc là Đen – Cà phê không đường, Bạc – Soda và Vàng – Trà sữa để tạo điểm nhấn cho dòng sản phẩm mới, mang đến sự tinh tế sành điệu nhưng cũng không kém phần trẻ trung.


Độ hoàn thiện của ASUS VivoBook A415/A515 cũng được nâng lên một tầm cao mới với lưng máy được làm bằng kim loại, tăng tính thẩm mỹ cũng như độ bền. Giờ đây các bạn trẻ hoàn toàn có thể tin tưởng vào người bạn đồng hành của mình có thể “chống chọi” được với những vết xước của cuộc đời.


Năm nay hãng cũng thay đổi một chút về kiểu dáng tổng thể khi quay trở về thiết kế bản lề truyền thống, đơn giản nhưng đầy chắc chắn. Cùng với đó là phím Enter vàng Neon đặc trưng của dòng VivoBook cũng trở lại, vừa giúp người dùng dễ thao tác vừa tạo điểm nhấn đầy cá tính cho tổng thể máy.


ASUS VivoBook A415/A515 mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho giới trẻ nhờ bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 mạnh mẽ phiên bản 28 W


Một trong những điểm tạo sự khác biệt lớn nhất của ASUS VivoBook A415/A515 chính là việc sử dụng bộ xử lý Intel thế hệ thứ 11 phiên bản 28 W mạnh mẽ. Không như truyền thống ở phân khúc laptop mỏng nhẹ thời trang vốn sử dụng CPU hiệu năng thấp để tiết kiệm điện năng, hãng điện tử Đài Loan khẳng định tất cả các mẫu laptop VivoBook mới đều sử dụng CPU phiên bản 28 W hiệu năng cao. So với phiên bản tiết kiệm điện 15 W, hiệu năng của CPU trong VivoBook có thể cao hơn đến 20% đối với những tác vụ nặng.


Bản thân CPU Intel Core thế hệ 11 không chỉ cải thiện hiệu năng mà còn đánh dấu sự đột phá về đồ hoạ với GPU tích hợp Iris Xe. Xa rồi cái thời GPU tích hợp chỉ đóng vai trò “chữa cháy”, Intel Iris Xe mang đến hiệu năng gần ngang ngửa với GPU rời Nvidia MX. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng hoàn toàn có thể xử lý các tác vụ nặng về đồ hoạ và chơi game AAA ở mức đồ hoạ Medium. Chỉ mới 1 năm trước, đây là điều “không tưởng” ở phân khúc laptop mỏng nhẹ cho sinh viên.
Các cổng kết nối thông dụng cũng góp mặt đủ với USB 3.2 Gen 1 Type A/C, đầu đọc thẻ nhớ micro SD, USB 2.0 Type A và cổng xuất hình/âm thanh HDMI. 

Thông số kỹ thuật và giá bán của ASUS VivoBook A415/A515 tại Việt Nam:






Mời bạn tham khảo laptop ASUS Vivobook tại lazada.vn 







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...