Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 18 tháng 11, 2023

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy và đầu tư cho gia đình nhỏ của mình? sau mùa dịch năm 2021 Tôi đã tìm hiểu nhiều hơn về cách quản lý tài chính, đễ giúp cho gia đình tôi có thêm lợi nhuận từ số tiền tiết kiệm của mình. Hiện nay với lãi suất giảm xuống từ các ngân hàng trung bình 5/5% / năm đến 6.0%, nên tôi quyết định chuyển qua cách kênh đầu tư khác. Tôi đã tìm hiểu và biết được kênh đầu tư, từ Tikop vừa gởi tiết kiệm vừa có thể đầu tư, rất hợp với tôi. Sau 2 tháng sử dụng, nên hôm nay tôi chia sẻ kinh nghiệm đến các bạn tham khảo. Hãy Cùng Tikop khám phá chi tiết các gói đầu tư trước khi bạn quyết định đâu tư nhé.

Gia Đình Tôi

Tôi chia sẻ: "Khi có gia đình rồi, và chuẩn bị đón bé thứ 1, Duy mới thấy được tầm quan trọng của việc đầu tư và tích luỹ từ sớm". Ở vị trí là người quản lý tài chính trong nhà và cũng thường xuyên tìm hiểu về công nghệ, xu hướng tài chính nên Tôi rất thích các ứng dụng linh hoạt, tiện lợi, đặc biệt trong bối cảnh sống chung với đại dịch như hiện nay.

Do đó, Tôi đã thử trải nghiệm một số ứng dụng tích lũy & đầu tư online để rút ngắn thời gian đi lại, cũng như thuận tiện hơn trong việc quản lý tài chính

Yếu tố đầu tiên để Tôi lựa chọn những ứng dụng Tikop này là việc tích luỹ thông minh. Không chỉ giao dịch nhanh chóng thuận tiện mà còn phải đảm bảo cả lãi suất hấp dẫn nữa, và Tikop chính là ứng dụng đảm bảo được những điều trên. Mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn từ 5.5% - 8.5%/năm, rút đảm bảo cả lãi suất hấp dẫn nữa, và Tikop chính là ứng dụng đảm bảo được những điều trên. Mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn từ 5.5% - 8.5%/năm, rút trước vẫn hưởng lãi ( tùy theo gói tikop mà bạn chọn), vô cùng linh hoạt.
Để củng cố thêm tài chính cho tương lai của gia đình thì Tôi cũng có tìm hiểu thêm về đầu tư để gia tăng nguồn thu nhập thụ động và thấy hình thức uỷ thác đầu tư của Tikop rất phù hợp với một ông bố vừa phải chăm con, vừa phải lo việc gia đình như Tôi.

Điểm đặc biệt của loại hình đầu tư này là không cần hiểu biết chuyên sâu về thị trường, các chuyên gia tài chính từ những công ty quản lý quỹ hàng đầu tại Việt Nam sẽ giúp bạn lựa chọn đầu tư và tối ưu hoá nguồn vốn bỏ ra. Chỉ từ 50.000đ thôi, Tôi đã có thể có ngay một danh mục đầu tư phù hợp với khẩu vị của mình, ngoài ra Tikop cũng có sẵn 3 lựa chọn An toàn, Thử thách, Mạo hiểm cho các nhà đầu tư mới tìm hiểu, rất tiện lợi phải không nào.

Hãy Xem và tải app TẠI ĐÂY

>>> Xem Bài Học Mất 100 triệu từ chi tiêu không có kế hoạch
>>> Xem Đại dịch đã làm thay đổi các quy tắc tài chính cá nhân của mọi người chúng ta như thế nào ? 
>>> Xem 10 CÂU NÓI "CHẠM TỰ ÁI" BẮT BẠN PHẢI NGHĨ ĐẾN THÀNH CÔNG
>>> Xem những tư duy tích cực sẻ giúp bạn những gì?
>>> Xem Cách chi tiêu thông minh và tiết kiệm được nhiều hơn nếu bạn biết điều này !
>>> Xem  8 mẹo tiết kiệm đơn giản đến bất ngờ, biết rồi không thể không làm


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...