Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Ba, 15 tháng 3, 2022

Đầu tư sớm, có kế hoạch rõ ràng sẻ giúp bạn làm chủ Tài chính cá nhân - Tự Do chính

 Để làm chủ được tài chính không phải điều dễ dàng, tự làm chủ tài chính giống như một chìa khóa vạn năng khi bạn có được nó trong tay thì mọi ổ khóa không còn là vấn đề quan trọng nữa.

Không phải ngẫu nhiên "tự chủ tài chính" lại là đề tài mà bao người trẻ hiện nay mơ ước đạt đến. Với kế hoạch tài chính được tôi phân chia rất rõ ràng, ngoài làm công việc kinh doanh chính, Tôi cũng đang tìm hiểu và muốn thiết lập một nguồn thu nhập thụ động khác từ việc tích luỹ & đầu tư trên thị trường.


Câu chuyện của một bạn.Nữ cử nhân sinh năm 1994 chia sẻ rằng, việc tự chủ tài chính là điều cần thiết trong bối cảnh hiện nay bởi những bạn trẻ đang ngày càng được tiếp cận sớm hơn với thị trường tài chính. Tuy nhiên, để thực hiện tự chủ tài chính không phải điều đơn giản mà đòi hỏi cả một quá trình, kiên trì và kỷ luật là điều rất quang trọng.

Bên cạnh đó, Bạn cũng chia sẻ bí quyết đầu tư& tích luỹ của cô với ứng dụng Tikop - cho phép các nhà đầu tư có thể dễ dàng tiếp cận với thị trường tài chính với số vốn nhỏ từ 50.000đ. Khoản tích luỹ trên Tikop cũng khá linh động và hấp dẫn hơn gửi tiết kiệm truyền thống nên Sao Mai cũng gửi một quỹ dự phòng nho nhỏ ở sản phẩm Thánh Gióng 8% của Tikop.

Dưới đây là khoản phân chia đầu tư tích lũy từng tháng hay từng ngày mà Tôi đã đâu tư vào tikop các bạn có thể tham khảo nhé.


Không những vậy, thông qua Tikop, nhà đầu tư trẻ còn được các chuyên gia tài chính uy tín hàng đầu tại các công ty quản lý quỹ uy tín, hỗ trợ và thiết lập các danh mục đầu tư phù hợp với nhu cầu đầu tư của mỗi cá nhân để tối ưu hoá nguồn vốn.

Nếu bạn quan tâm thì hãy Đăng Ký tìm hiểu và đầu tư cùng với Tikop nhé.

Nếu nhập Mã giới thiệu nhận ngay 10k : OX6AVO

  • Xem kinh nghiệm đầu tư cùng tikop
  • Xem cách tín lãi chi tiết của các gói đầu tư Tikop
  • Xem muốn tiết kiệm thì phải làm gì


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...