Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Năm, 9 tháng 3, 2023

Ý nghĩa những con số Numerology trong thần số học ? Số chủ đạo số 4 (13/4, 22/4, 31/4 )

 Ý nghĩa những con số Numerology trong thần số học ? Số chủ đạo số  4 (13/4, 22/4, 31/4)

  • Xem thần số học là gì ?

Numerology 4 là một con số đường đời gắn liền với năng lượng thực tế, chăm chỉ và đáng tin cậy. Những người có số đường đời này thường bắt nguồn từ các giá trị truyền thống và để mắt đến chi tiết. Họ thực tế và kiên nhẫn, cũng như những người giải quyết vấn đề xuất sắc. Họ có thể chậm tin tưởng người khác và thích dành thời gian để đưa ra quyết định. Những người thuộc số 4 thường là những người "đi trước đón đầu", những người được định hướng và thúc đẩy để đạt được mục tiêu của mình. Họ có sự tôn trọng sâu sắc đối với lòng trung thành và sự trung thực, và họ mong đợi điều tương tự từ đối tác của mình.

Trong số học, số 4 có năng lượng đất và tập trung vào việc củng cố gốc rễ của nó. Số 4  Thực tế, chăm chỉ và có trách nhiệm, rung động của số 4 tập trung vào việc tạo ra các hệ thống hợp lý có thể hỗ trợ tăng trưởng theo quy mô. Tuy nhiên, số 4 phải nhớ rằng các quy tắc nhằm nâng cao chứ không phải ngăn cản.Số 4 rất dễ trở nên bướng bỉnh, vì vậy số 4 sẽ được hưởng lợi từ việc học cách thả lỏng và suy nghĩ vượt trội. 4 sẽ cảm thấy được giải phóng và được truyền cảm hứng khi tìm thấy sự dũng cảm để chấp nhận một số rủi ro táo bạo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...