Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Ba, 4 tháng 10, 2022

Tóm Tắt sách hay Đức Phật Và Kẻ Nổi Loạn | Sach Hay

 Đức Phật là nguyên mẫu của bậc thầy tâm linh. Đó là một người nhận ra và sử dụng sức mạnh của thế giới “bên trong”, thanh thản và chắc chắn trong mọi hành động của mình. Kẻ Nổi Loạn là nguyên mẫu của người tạo ra sự thay đổi. Anh ta thể hiện sự tự tin trong mọi việc anh ta làm. Anh ta biết mình muốn gì, khi nào và ở đâu cũng như dám đứng dậy, dám đương đầu với bất kỳ ai hoặc với mọi khó khăn thử thách gặp phải. Khi bạn phối hợp được kỹ năng của cả hai phiên bản, bạn sẽ hoạt động trong một không gian hạnh phúc, dễ dàng và đầy cảm hứng.

Vậy “Đức Phật và Kẻ Nổi Loạn” nói về điều gì? Đó là về khả năng làm chủ công việc và cuộc đời của bạn, cho dù bạn đang chuẩn bị khởi nghiệp, đang đứng đầu một tổ chức lớn, hay chỉ mới bắt đầu công việc đầu tiên. Cuốn sách này dành cho những ai đang phí hoài năng lượng trong một công việc không nuôi dưỡng tâm hồn họ, hoặc ngược lại, cho những người có tầm nhìn phi thường cho công ty của riêng họ, nhưng chưa tìm được cách mở rộng, nâng tầm công ty lên cấp độ thay đổi thế giới.

Bạn cần hiểu rằng bất kể bạn đang ở vị trí nào, bạn đều sở hữu những sức mạnh độc đáo, đáng kinh ngạc mà bạn cần học cách sử dụng chúng. Con đường dẫn tới thành công được trải bằng sự chăm chỉ, hối hả chỉ là một huyền thoại trong thế giới hiện đại. Nhiều người trong chúng ta chối bỏ việc khai mở tinh thần và một tâm hồn ẩn bên trong bạn trong lĩnh vực công việc. Khi ta đưa sự thức tỉnh vào trong công việc, điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Nếu bạn nghĩ những ý tưởng này vớ vẩn, hãy nhớ rằng, những người như Steve Jobs, người được coi là một trong những nhà sáng tạo và CEO vĩ đại nhất mọi thời đại, đã chấp nhận những ý tưởng đó.

“Đức Phật và Kẻ Nổi Loạn” được thiết kế để phá vỡ lăng kính bạn nhìn thế giới và cung cấp cho bạn công cụ để thay đổi thế giới thông qua những thay đổi nhận thức trong tâm trí của bạn. Tóm lại, cuốn sách tạo ra sự thay đổi cách mạng. Một khi bạn nhìn thấy các hình mẫu mà cuốn sách này tiết lộ, bạn sẽ không thể ngó lơ chúng.

Với tất cả những năng lượng của mình, “Đức Phật và Kẻ Nổi Loạn” sẽ dạy bạn cách làm chủ công việc và cuộc sống trong một thế giới đầy biến động.

Cuộc sống cá nhân của họ cũng phát triển như vậy. Nhiều người trong số họ có sức khỏe rất tốt, và họ dường như lão hóa rất chậm. Họ có gia đình tuyệt vời, tình bạn và mối quan hệ lý tưởng với mọi người xung quanh.

Những người đàn ông và phụ nữ này không được ban phước để có lợi thế cho một loại gen di truyền cá thể như trí thông minh chẳng hạn. Thay vào đó, họ vận hành cuộc sống theo một bộ quy tắc riêng biệt. Những siêu sao này là hiện thân của những phẩm chất của ca Đức Phật và Kẻ Nổi Loạn.

Tất cả nhân loại đều có thể tiếp cận hai loại phẩm chất này, và đó là hành trinh cuốn sách này sẽ đưa bạn tới.

TRUYỀN THUYẾT VỀ SỰ CHĂM CHỈ

Vậy tại sao lại có nỗi ám ảnh rằng làm việc chăm chỉ, hối hả và vất vả là cái giá của mọi sự thành công? Đơn giản là chúng ta không hiểu trạng thái nào là bình thường. Hệ thống giáo dục khiếm khuyết dạy chúng ta cách sinh tồn trong công việc, nhưng không dạy chúng ta cách phát triển toàn diện như một con người. Thành công thường được người ta định nghĩa bởi số tiền trong

tài khoản ngân hàng của bạn hay chức danh trên danh thiếp công việc của bạn. Nhưng con người phức tạp hơn nhiều so với một chức danh hay một vị trí công việc. Để hiểu được điều này, bạn phải hiểu được hai thế giới chúng ta đang sống.

Có một thế giới bên ngoài chúng ta đang chia sẻ với những con người khác. Đây là thế giới của công việc, sự nghiệp, văn hóa, tín ngưỡng và chia sẻ ý nghĩa với người khác. Chúng ta chú trọng quá nhiều tới việc kiểm soát và sắp xếp trật tự thế giới bên ngoài này. Chúng ta có những luật lệ, quy tắc, cấu trúc và quy trình để chi phối cuộc sống của chúng ta.

Nhưng chúng ta cũng có một thế giới nội tâm nữa. Đây là thế giới bên trong đầu chúng ta. Đó là hy vọng, nỗi sợ hãi, khát vọng, ước mơ, những dòng cảm xúc 8 ngày. Thế giới nội tâm bao gồm mọi nghi ngờ, thường ngày. mọi hy vọng, mọi ý nghĩ trở nên, mọi mong muốn hay khát vọng thầm kín. Và thế giới này đối với hầu hết mọi người hoàn toàn không có cấu trúc, lộn xộn và vô tổ chức.

Để đạt được sự cân bằng, con người cần phải sắp xếp trật tự thế giới này. Việc này đòi hỏi bạn cần phải biết thế giới nội tâm này bao gồm những gì, và có mong muốn rõ ràng về điều bạn muốn trải nghiệm trong thế giới nội tâm ấy trước khi đưa chúng ra thế giới bên ngoài.

Nếu các bạn thấy quyển sách này hay hãy mua sách gốc ủng hộ tác giả và nhà xuất bản.

  • Xem nơi mua sách gốc Đức Phật Và Kẻ Nổi Loạn




0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...