Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2023

Cách tìm ra con số vận mệnh Thần số học ? Numerology

Thần số học Numerology là một môn khoa học giúp con người hiểu rõ hơn về chính bản thân mình. Được nghiên cứu khoa học và tìm ra từ chính ngày tháng năm sinh của một người nào đó, được sinh ra và đến với trái đất này với một sứ mệnh được biết trước thông qua những con số.

  • Xem nơi mua sách gốc thần số học

Hôm nay Tôi sẽ giúp các bạn cách tín và tìm hiểu về con số đường đời. Cách tìm con số đường đời được tính toán dựa trên Tên họ của một người đã được Cha mẹ đặt lúc Sinh ra.

Bảng chữ cái tín tìm ra những con số.

Bạn cũng có thể sử dụng số học để lấy số gốc của tên hoặc từ  đây là lúc người bạn cổ xưa Pythagoras của chúng ta đưa ra một số hướng dẫn. Theo lý thuyết của ông, một số chữ cái có các giá trị số cụ thể, như sau:
Bạn có thể tự tìm ra những con số vận mệnh của mình thông qua bản chữ cái trên.
Dưới đây là một ví dụ để bạn có thể dựa vào để tìm ra con số vận mệnh của mình.
Dựa vào bảng chữ cái ở trên chúng ta sẽ cộng ra được con số vận mệnh như sau.

1 = A, J, S
2 = B, K, T
3 = C, L, U
4 = D, M, V
5 = E, N, W
6 = F, O, X
7 = G, P, Y
8 = H, Q, Z
9 = I, R

Sử dụng kỹ thuật này, thật dễ dàng tìm thấy số gốc liên quan đến tên, mà các nhà số học gọi là Số định mệnh của bạn. Để tìm Số định mệnh của bạn, hãy tính số gốc của tên đầy đủ của bạn (tên, tên đệm, họ) bằng cách giảm mỗi tên thành một chữ số và cộng tổng lại.

Ví dụ: tên đầy đủ của tôi tiết lộ Số định mệnh của tôi: ALIZA ( 1 + 3 + 9 + 8 + 1 = 22 , trở thành 2 + 2 = 4 ) KELLY ( 2 + 5 + 3 + 3 + 7 = 20 , trở thành 2 + 0 = 2 ), dẫn đến Số định mệnh là 6 (vì 4 + 2 = 6 ).

Trong khi Đường đời của bạn tiết lộ mục đích lớn hơn của bạn, thì Con số Định mệnh của bạn cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách bạn sẽ thể hiện những mục tiêu lớn hơn của mình. Vì vậy, với tư cách là một người có Đường đời 6, sứ mệnh của tôi là trau dồi sự phong phú và tôi sẽ thể hiện điều này thông qua Số định mệnh 6 của mình: nuôi dưỡng, chữa lành và đồng cảm. Điều đó chắc chắn gây được tiếng vang!

  • Xem cách tìm con số đường đời
  • Nơi mua sách gốc Thần số học trọn bộ 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...