Người theo dõi

Translate

Bài viết mới nhất

Bí kíp đầu tư tài chính với số tiền nhỏ, Sinh lời an toàn tốt nhất !

 Bí kíp đầu tư tài chính với số tiền nhỏ, Sinh lời an toàn tốt nhất chỉ với 20.000 vnđ  Bí kíp đầu tư tài chính hiệu quả chỉ với 20k dành ch...

Thứ Bảy, 28 tháng 1, 2023

Thần số học là gì ? để bạn tìm Số đường đời Numerology của mình ?

Thần số học là gì ?

Thần số học là nghiên cứu về những ý nghĩa ẩn đằng sau những con số và việc sử dụng chúng trong thực hành bói toán. Nó đã tồn tại hàng thế kỷ và nguồn gốc của nó có thể bắt nguồn từ nhiều nền văn hóa cổ đại khác nhau, bao gồm Trung Quốc, Ấn Độ, Ai Cập và Hy Lạp.

Số học dựa trên ba nguyên tắc chính: sự tương ứng của các con số với các chữ cái, sự tương ứng của các con số với các từ và ý tưởng, và ứng dụng của các nguyên tắc toán học. Thần số học thường được sử dụng để hiểu rõ hơn về cuộc sống và hành trình tâm linh của một người, vì nó có thể cung cấp câu trả lời cho các câu hỏi liên quan đến các mối quan hệ, lựa chọn nghề nghiệp và các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn.

Nghiên cứu về số học thường được chia thành ba nhánh riêng biệt: Số học, tập trung vào ý nghĩa đằng sau các con số riêng lẻ; Gematria, tập trung vào ý nghĩa đằng sau các từ và cụm từ; và Tarot, tập trung vào việc giải thích các lá bài được sử dụng trong bộ bài tarot. Mỗi nhánh này có một tập hợp các phương pháp và thực tiễn riêng, và một số chuyên gia chuyên về từng lĩnh vực.

Nhìn chung, số học là một lĩnh vực nghiên cứu thú vị cung cấp cái nhìn sâu sắc về cuộc sống và hành trình tâm linh của một người. Thông qua các nguyên tắc của nó, các học viên có thể đưa ra dự đoán về tương lai của một người, hiểu sâu hơn về tính cách của họ và hiểu được ý nghĩa tiềm ẩn của cuộc sống.

Cách tìm ra con số chủ đạo cho riêng Bạn

Cách dễ nhất để bắt đầu làm việc với số học là phân tích ngày sinh duy nhất của bạn. Numerology ( Thần số học ) là những con số giúp bạn thay đổi cuộc đời.

 Để làm điều này, bạn chỉ cần rút gọn các chữ số cho đến khi đạt được số có một chữ số, ngoại trừ 11 và 22, được coi là Số cuối cùng dành cho bạn (sẽ nói thêm về điều này sau). Chữ số duy nhất này là Số đường đời cá nhân của bạn .

Con số Đường đời tương tự như Dấu hiệu Mặt trời của bạn trong chiêm tinh học: Nó tiết lộ danh tính của bạn, bao gồm điểm mạnh, điểm yếu, tài năng và tham vọng. Số Đường đời của bạn cũng cho thấy giai đoạn của những trải nghiệm của bạn và lý do tại sao các sự kiện xảy ra trong quá khứ, hiện tại và tương lai. Nói một cách đơn giản, nó tạo ra một hệ thống có tổ chức, có cấu trúc giúp soi sáng những trải nghiệm sống của bạn.

  • Cách tìm ra con số cá nhân trên ngày tháng năm sinh (theo lịch Tây).

Giả sử sinh nhật của bạn là ngày 13 tháng 6 năm 1987. Để tính Số đường đời của bạn, bạn sẽ rút gọn từng thành phần của ngày này thành một chữ số như sau:

Tháng, 6, vẫn là một chữ số = 6 .

Ngày 13 được rút gọn thành 1 + 3 = 4 .

Năm 1987 được rút gọn thành 1 + 9 + 8 + 7. Cái này bằng 25. Sau đó, 25 rút gọn thành 2 + 5 = 7 .

Sau đó, chúng ta cộng các số tháng, ngày và năm đã rút gọn ( 6thang + 4 ngay + 7 nam ) và đến 17. Cuối cùng, chúng tôi thêm 1 + 7 và đạt được  8 . Nếu bạn sinh ngày 13 tháng 6 năm 1987, Số Đường đời của bạn là 8 (và tôi và bạn cũng có chung ngày sinh!).

Như vậy bạn cũng có thể áp dụng theo cách từ ví dụ trên để tìm cho mình con số chủ đạo từ Ngày - Tháng - Nam sinh của mình nhé !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét