Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 15 tháng 4, 2023

Ý nghĩa những con số Numerology trong thần số học ? Ỳ nghĩa Số 8 (17/8, 26/8, 35/8)

 Số 8 là con số tượng trưng cho sự cân bằng, thành công và nghiệp chướng. Nó được cai trị bởi hành tinh Sao Thổ và được liên kết với lá bài Sức mạnh trong tarot. Những người có Số 8 trong biểu đồ của họ là những người đầy tham vọng, chăm chỉ và kiên cường. Họ có ý thức mạnh mẽ về công lý và khát vọng hòa bình. Họ cũng giỏi kinh doanh, tài chính và luật. Tuy nhiên, họ cũng có thể phải đối mặt với một số thách thức, chẳng hạn như cứng nhắc, độc đoán hoặc vô nguyên tắc. Họ cần học cách linh hoạt, từ bi và rộng lượng hơn. Số 8 là một con số mạnh mẽ có thể mang lại cả cơ hội và trách nhiệm.

Số 8 là tất cả về sự phong phú. Trong số học, con số này được liên kết với sự giàu có vật chất và thành công tài chính. Tham vọng và có định hướng mục tiêu, số 8 có thể dễ dàng đảm nhận các vị trí lãnh đạo nhờ sức hút tự nhiên của mình. Số 8 áp dụng tư duy tổng thể để mở rộng phạm vi của nó, chạy đua lên đỉnh của bất kỳ bậc thang nào để đạt đến tầm cao phi thường. Nhưng quyền lực lớn đi kèm với trách nhiệm lớn: Số 8 giống người nghiện công việc, và vào một ngày tồi tệ, họ có thể trở nên kiểm soát và chiếm hữu quá mức. Tuy nhiên, phẩm chất tiêu cực của nó có thể được giảm bớt bằng cách trả lại cho cộng đồng . Bằng cách sử dụng thành công này để giúp đỡ người khác, 8 nhận ra rằng không có gì quý giá hơn là đóng góp cho những điều tốt đẹp hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...