Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2023

Ý nghĩa những con số Numerology trong thần số học ? Số chủ đạo Số 9

 Numerology 9 là một con số mạnh mẽ đại diện cho sự trọn vẹn, trí tuệ và lòng nhân đạo. Nó là số cuối cùng trong số các số có một chữ số và có giá trị cao nhất. Những người có số 9 trong biểu đồ của họ là những người giàu lòng trắc ẩn, hào phóng, sáng tạo và khoan dung. Họ có ý thức mạnh mẽ về mục đích và mong muốn phục vụ người khác và biến thế giới thành một nơi tốt đẹp hơn. Số 9 cũng chỉ ra một chu kỳ kết thúc và bắt đầu, một sự thừa nhận về dòng chảy và dòng chảy đang diễn ra của cuộc sống. Nó mời gọi chúng ta học hỏi từ kinh nghiệm của mình và đánh thức ánh sáng bên trong và bản ngã cao hơn của chúng ta.

Là chữ số duy nhất cuối cùng trong số học, 9 bao hàm một linh hồn già cỗi. 9 không còn xa lạ với những thăng trầm của cuộc sống  đã ở đó, đã làm điều đó. Theo đó, số 9 có thể dễ dàng tổng hợp một lượng lớn kích thích, kết nối các dấu chấm về mặt tâm linh để tạo thành một tổng thể gắn kết. Nhiệm vụ của 9 là đạt đến trạng thái ý thức cao nhất và giúp những người khác cũng đạt được nhận thức tâm linh này. 9 không ngại biến đổi và tinh thần dễ uốn nắn của nó truyền cảm hứng cho những người khác khám phá phạm vi chuyển động của chính họ. Số 9, theo nhiều cách, đã vượt qua mặt phẳng vật chất, nên nó phải liên tục ghi nhớ việc neo giữ chính mình. 9 phải học cách cân bằng cái trừu tượng với cái hữu hình, cuối cùng tìm được vị trí của mình ở điểm giao nhau giữa tưởng tượng và thực tế.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...