Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2020

Máy lọc không khí SHARP FP-J30E-B gọn, tiết kiệm, vừa đủ dùng cho không gian nhỏ

 Giữa thị trường với nhiều loại máy lọc không khí có nhiều mức giá khác nhau, SHARP đã mang lại cho khách hàng thêm một lựa chọn về chiếc máy lọc không khí giá rẻ, phù hợp với nhu cầu lọc không khí trong không gian phòng diện tích nhỏ


Với mức giá rẻ dưới 2 triệu, SHARP FP-J30E-B sau bài trên tay này thì mình nghĩ nó là sản phẩm lọc không khí “bình dân” cung cấp đủ chức năng và tiện ích cơ bản, đặc biệt là công nghệ Plasmacluster ion là một phát minh độc quyền đến từ Sharp có khả năng diệt khuẩn trong khu vực mật độ cao lên tới 99%.

Thiết kế gọn, hiện đại

Trong tầm giá dưới 2 triệu này thì chiếc máy lọc không khí này của SHARP có vẻ ngoài đánh bật được các đối thủ trong tầm giá vì độ độc đáo, trông đẹp mắt, nổi bật hơn các form dáng của máy lọc không khí thông thường.

Mặt trước bóng loáng, màu trắng trơn sang trọng, kết hợp với ngoại hình bầu bĩnh làm máy lọc không khí của SHARP trở nên đáng yêu và rất hiện đại, trông giống một chú robot.


Bộ phận quạt hút không khí từ màng lọc HEPA vào để lọc và xử lí.
Với kích cỡ nhỏ gọn này, chiếc máy lọc không khí của SHARP chỉ có thể phát huy tốt nhất chức năng lọc không khí trong không gian nhỏ diện tích từ 15m đến 23m vuông.

Bộ phận nút điều khiển là 4 nút nhấn với hướng dẫn bằng tiếng Anh rõ ràng. Các nút này bao gồm nút nguồn, nút với chế độ Haze là chế độ hoạt động hút và lọc trong 60' đầu tiên, sau đó duy trì ở chế độ thấp và cao trong 20 phút tiếp theo. Nút Mode để bạn chọn giữa 3 chế độ là cao thấp và ban đêm máy chạy mức thấp và tĩnh lặng.



Máy có công suất tiêu thụ tối đa 50W, có thể đặt máy ở những nơi như phòng trọ, phòng ngủ nhỏ, văn phòng,… để không khí luôn được trong lành, diệt khuẩn.

Bộ lọc HEPA

Màng lọc Hepa giúp lọc hầu hết các loại bụi có trong không khí đặc biệt là vi rút/ phấn hoa từ cây thân gỗ/ bọ ve/ phân bọ ve/ lông vật nuôi,…. Tuổi thọ của màng lọc lên đến 2 năm, sau khoảng thời gian này, máy sẽ có đèn báo để người dùng có thể thay thế lõi lọc.
Bên ngoài là màng lọc lưới lỗ nhỏ để hút và chặn các loại bụi có kích thước to.

Trong tầm giá này, chiếc máy lọc của SHARP cũng có các đối thủ nhất định như BlueStone APB-9505 - 1.599.000 tr. được trang bị tới 3 màng lọc: màng lọc bụi thô, màng lọc than hoạt tính và màng lọc HEPA, Tuy nhiên công suất lọc không cao chỉ 38W phù hợp không gian nhỏ dứoi 20m2 và không có tính năng bù ion khử mùi như SHARP. Ngoài ra cũng có Xiaomi Mi Air Purifier 2C tuy có tới 4 màng lọc nhưng cũng không có khả năng bù ion, cũng không có bù ẩm (lưu ý: sản phẩm máy lọc khí trong bài viết nảy của SHARP cũng không có khả năng bù ẩm).

>>> Xem các máy lộc không khí giá 2tr tại đây

>>> Xem Chất lượng của Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM35A-B
>>> Xem Đánh giá bàn phím Logitech MX Keys  
>>> Xem Top 5 laptop Cấu hình cao giảm giá cận Tết 
>>> Xem ASUS VivoBook A415/A515 Laptop giá rẻ cho học sinh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...