Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Sáu, 21 tháng 5, 2021

Chất lượng của Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM35A-B có công nghệ gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng giá !

Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM35A-B có công nghệ gì đặc biệt so với các sản phẩm cùng giá !

 Máy lọc không khí PANASONIC F-PXM35A có thiết kế chắc chắn ,mang lại sự tươi trẻ cho không gian sử dụng.Được nhà sản xuất PANASONIC ra mắt đầu năm 2018, máy được trang bị những tính năng vượt trội nên khả năng lọc khí rất hiệu quả, phòng ngủ, phòng học hay phòng bệnh


Màn lọc siêu bền

Sản phẩm ứng dụng công nghệ Nano-E tiên tiến tăng cường thêm hiệu quả khử khuẩn và khử mùi, mang đến không khí trong lành cho cả gia đình, cải thiện sức khỏe cho các thành viên.Ngoài ra, luồng khí luân chuyển giúp phân tán khí đều khắp phòng tăng khả năng lọc và loại bỏ các chất gây ô nhiễm tốt hơn.


Màng lọc không khí

Sử dụng hệ thống 04 màng lọc độ bền cao (Lọc thô -> Lọc Hepa -> Lọc than Carbon -> Lọc tạo ẩm) giữ lại các loại bụi bẩn, vi khuẩn, phấn hoa, nấm mốc, khử mùi hôi … tạo độ ẩm trong không khí. Đặc biệt màng lọc HEPA được làm bằng chất liệu Composite siêu bền đồng thời được tẩm 03 tinh chất chuyên diệt khuẩn. Lưới lọc HEPA lọc được bụi PM 2.5.


Chế độ hoạt động Eco tiết kiệm điện, giúp giảm chi phí sinh hoạt hằng tháng.Đây là một thiết bị cần có trong mỗi gia đình để mang lại bầu không khí tinh khiết, sạch sẽ.


>>> Xem Đi bộ có lợi cho sức khỏe như thế nào ?
>>> Xem Cách chi tiêu thông minh và tiết kiệm nhiều hơn khi bạn biết điều này
>>> Xem Sai lầm khiến bạn càng già càng nghèo
>>> Xem Những thói quen hàng ngày có thể tăng tiền điện mà bạn không biết

>>>> Xem máy lộc không khí Sharp giá rẻ <<<<





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...