Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Năm, 4 tháng 3, 2021

Đánh giá bàn phím Logitech MX Keys, rất tốt trong tầm giá ( 100usd)

 Ngoại hình Logitech MX Keys THOẢI MÁI & ỔN ĐỊNH


Bàn phím mang đến sự ổn định, tính chính xác, giảm tiếng ồn và tối ưu hóa khả năng phản hồi vì vậy bạn chỉ có thể cảm nhận - không cần lắng nghe - mỗi khi gõ phím. Là một khung kim loại chắc chắn, không bị trơn trượt trên bàn làm việc.


CHIẾU SÁNG THÔNG MINH

Cảm biến tiệm cận sẽ nhận ra tay bạn và làm sáng bàn phím ngay khi bạn đặt tay lên phím. và khi bạn rời bàn làm việc bàn phím sẽ tự động tắt đèn - giúp tiết kiệm năng lượng. Đèn nền bàn phím cũng tự động điều chỉnh ảnh sáng theo môi trường xung quanh hoặc có thể tùy chỉnh theo ý muốn. 



MỘT MX KEYS, NHIỀU MÁY TÍNH

Bàn phím MX Keys cùng với chuột MX Master 3 hoặc bất kỳ chuột có tính năng Flow khác - di chuyển từ máy tính này sang máy tính khác. Điều đó có nghĩa bạn có thể gõ trên nhiều thiết bị trong cùng thao tác công việc. Chuyển file, tài liệu và hình ảnh giữa nhiều màu và các hệ điều hành Mac, Windows.



SẠC USB-C 

MX Keys có thể sử dụng trong 10 ngày sau khi sạc đầy hoặc tới 5 tháng khi không sử dụng đèn. Bàn phím sử dụng cáp sạc USB-C. 



Chi tiết kỹ thuật

- Kết nối kép: đầu thu USB đi kèm hoặc Bluetooth 
- Phạm vi không dây 10m
- Sạc USB-C: sạc đầy sử dụng trong 10 ngày hoặc 5 tháng không bật đèn

Với  Gía bán 100$, với những gì mà bàn phím MX Keys làm được thì mình thấy đây là cái giá hoàn toàn hợp lý và xứng đáng đến từng đồng bỏ ra các bạn có thể tham khảo chi tiết giá bán sản phẩm tại đây nhé !

>>> Xem Chất lượng của Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM35A-B

>>> Top 5 sản phẩm laptop  cho đồ họa kỷ thuật


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...