Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2021

Sony Xperia Pro chính thức mở bán tại Mỹ với giá bán khủng (2.500 usd)

 Sony Xperia Pro Giá 2.500usd 

VIDEO  

Sony cuối cùng cũng đã tung ra thị trường chiếc smartphone cao cấp Xperia Pro, smartphone này là một phiên bản được nâng cấp từ Xperia 1 II, ra mắt từ tháng 2/2020. Xperia Pro sẽ là sản phẩm độc quyền cho nhà mạng Verizon Wireless (Mỹ) với giá 2.500 USD (khoảng 58 triệu đồng).

Sony có lý do để hoãn sự lên kệ của Xperia Pro, hãng muốn smartphone này ra mắt sau chiếc máy ảnh full-frame Alpha 1, bởi Xperia Pro sẽ hỗ trợ đắc lực cho chiếc máy ảnh mới.



Xperia Pro đi kèm với bốn ăng-ten 5G (mmWave) và đầu nối micro-HDMI. Cho phép bạn sử dụng Xperia Pro như một màn hình bên ngoài của máy ảnh Sony Alpha, từ đó có thể kết nối với máy chủ FTP và tải lên ngay lập tức ảnh và video tại hiện trường, sử dụng tốc độ mạng 5G mmWave.
Tất nhiên, Xperia Pro cũng có thể trở thành một màn hình bên ngoài cho máy ảnh với chất lượng, độ chi tiết cao hơn.

Xperia Pro đi kèm với màn hình HDR OLED 6.5 inch độ phân giải 4K cực kỳ chất lượng. Máy dùng chip Snapdragon 865, 3 camera 12 MP mặt sau, cung cấp khả năng tự động lấy nét theo pha ở tất cả các cảm biến.


Xperia Pro 5G đã được bán ra từ hôm nay (27/1) tại thị trường Mỹ. Smartphone này có thêm phiên bản 4G nhưng hiện chưa rõ khi nào máy sẽ được bán ra thị trường. Bạn thấy mức giá 58 triệu đồng có hợp lý không?

Nguồn: Gsmarena
>>> Xem Chất lượng của Máy Lọc Không Khí Panasonic F-PXM35A-B
>>> Xem Đánh giá bàn phím Logitech MX Keys  
>>> Xem Top 5 laptop Cấu hình cao giảm giá cận Tết 







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...