Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Ba, 27 tháng 7, 2021

Bí Quyết Sống khẻo, sống trẻ dành cho phụ nữ

TẬP THỂ DỤC ĐỀU ĐẶNG LUÔN ĐẢM BẢO ĐỦ SỨC KHOẺ CHÍNH LÀ MỤC TIÊU CỦA MÌNH.

Hạnh dành ít nhất một tuần ba buổi để tập thể thao như chạy bộ, tập Gym, và Yoga. Bữa ăn hàng ngày tăng thêm rau xanh, trái cây để có thêm Vitamin. Hạnh rất yêu thích những thực phẩm đến từ thiên nhiên vì nó tốt cho sức khoẻ của bản thân và gia đình nữa.

ảnh minh họa nguồn internet

Cứ 33% dân số người Việt thì sẽ có người mắc phải 1 trong những triệu chứng mất ngủ.
15% dân số người Việt cảm thấy mệt mỏi thiếu sức sống vào mỗi sáng.
18% dân số người Việt không thấy hài lòng về chất lượng giấc ngủ của họ.
Việt Nam là một trong những quốc gia đang trên đà phát triển nền kinh tế rất nhanh.

Tuy nhiên, cuộc sống ngày một bận rộn hơn cũng khiến cho con người ta mệt mỏi, mất ngủ và stress hơn.Vào những lúc như thế này thì thực phẩm bảo vệ sức khỏe SESAMIN EX được sản xuất bởi công ty SUNTORYWELLNESS - thuộc tập đoàn SUNTORY. Sản phẩm được bào chế theo công thức phù hợp với người trưởng thành. Thành phần thực phẩm là sự kết hợp giữa tinh chất Sesamin được chiết xuất từ hạt mè, Vitamin E tự nhiên và Tocotrienol, hỗ trợ cải thiện giấc ngủ, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ chống ô-xi hóa và hỗ trợ bạn có làn da đẹp hơn. Sức mạnh tổng hợp của ba thành phần này là sự hỗ trợ tốt cho sức khỏe của bạn mỗi ngày.

Ảnh minh họa nguồn internet

Lý do 1 là vì Sesamin là một thành phần rất quý giá chỉ chiếm không đến 1% trong mỗi hạt mè và rất là khó cho chúng ta khi ăn hạt mè mỗi ngày. Dù cho bạn có nghĩ ra nhiều công thức nấu ăn hay món tráng miệng liên quan đến mè, lượng dầu có trong hạt mè sẽ khiến chúng ta khó có thể điều tiết lượng chất béo mà cơ thể nạp vô mỗi ngày.

Lý do 2 là vì Hạt mè được bao bọc bởi lớp vỏ ngoài cứng, cho nên dù cho bạn có ăn thì cơ thể cũng không thể hấp thụ được hết hoàn toàn tinh chất.
Tuy nhiên công ty SUNTORY WELLNESS với công nghệ tiên tiến đã chiết xuất thành công tinh chất Sesamin có trong hạt mè. Hơn nữa, công ty còn điều chế một lượng vừa đủ vào viên nang nhằm giúp bạn hấp thụ đủ và hiệu quả các thành phần có trong 1 viên SESAMIN EX nhằm cải thiện giấc ngủ, giải tỏa mệt mỏi và làm đẹp da.



Hãy xem thêm thông tin về sản phẩm tại đây

>>> Xem Ăn chuối để các chị em có bụng phẳng đẹp 
>>> Xem Thực phẩm phù hợp cho bữa ăn phụ 
>>> Xem Các loại thực phẩm nào không nên cho vào lò vi sóng 
>>> Xem Trái Đất quay nhanh hơn, một ngày đang ngắn lại 
>>> Xem Muốn trẻ lâu, hãy ăn những thứ sau đây có nhân tố duy trì tuổi trẻ?
>>> Xem Muốn Cơm ngon hơn hãy thêm thứ này vào
>>> Xem 7 lý do bạn nên bổ sung mướp đắng







0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...