Banh Trung Thu

Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 12 tháng 2, 2022

Những món quà Valentine ý nghĩa và độc đáo nhất cho lễ tình yêu năm nay

 Một món quà Valentine ý nghĩa nói lên được tất cả tấm chân tình của bạn dành cho người mình yêu. Nhưng việc chọn quà đó cần đòi hỏi sự khéo léo và tinh tế của người tặng. Top 10 món quà Valentine ý nghĩa và độc đáo nhất cho lễ tình yêu năm nay để gửi gắm tới người thương một mùa lễ tình nhân trọn vẹn.

Valentine là ngày gì?

Trước khi tìm hiểu về các món quà cho bạn gái, hãy cùng tìm hiểu xem Valentine là ngày gì. Valentine là ngày lễ tình nhân dành cho những người yêu nhau, diễn ra vào 14/2 hàng năm. Thực chất, chỉ có 1 ngày valentine nếu căn cứ theo lịch sử ra đời. Tuy nhiên, với sự đa dạng về văn hóa cùng sự thay đổi không ngừng qua các thời kỳ, hiện nay valentine được diễn ra 3 ngày trong 1 năm, mỗi ngày valentine cách nhau 1 tháng gồm valentine đỏ, valentine trắng là valentin đen.

Valentine đỏ: Đây là ngày lễ tình nhân truyền thống, diễn ra vào 14/2. Nhiều người cho rằng trong ngày này, nếu một cô gái có tinh cảm với một chàng trai, cô gái sẽ tặng một món quà cho người mình “thầm thương trộm nhớ”. Trong ngày này, các cặp tình nhân cũng sẽ dành tặng nhau những món quà ngọt ngào như chocolate, hoa, nhẫn,…

Valentine trắng: Đây được coi là ngày Valentine đáp trả, diễn ra vào 14/3 hàng năm, sau ngày lễ valentine truyền thống 1 tháng. Nếu chàng trai cũng có tình cảm với cô gái đã tặng quà mình trong valentine đỏ, chàng trai này cần tặng lại cho cô gái một món quà.

Valentine đen: Đây là ngày valentine dành cho những người độc thân, theo quan niệm của giới trẻ Hàn Quốc, diễn ra vào 14/3 hàng năm

Quà tặng Valentine 14/2

1 - Socola Valentine 

Nhắc đến ngày lễ tình yêu, không thể không nhắc tới socola. Đó là món quà truyền thống nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Socola mang lại ý nghĩa cực kỳ với những cặp đôi đang yêu. Vị ngọt và đắng của Socola hòa quyện vào nhau tan chảy như những cung bậc cảm xúc của tình yêu đi qua những vị nồng nàn khác nhau.


Bạn có thể chọn quà Valentine cho nàng là những hộp socola với các hương vị khác nhau của các hãng từ Đức, Bỉ, Pháp… kèm theo một tấm thiệp chứa đầy lời chúc yêu thương cùng lời nói chân thành mà bạn muốn truyền tải và gửi gắm đến người ấy.

2 -Tặng trang sức

Trang sức cũng là một gợi ý quà Valentine cho bạn tặng nàng. Bạn có thể dành tặng những món đồ trang sức như dây chuyền, lắc chân, vòng tay… Những chi tiết được chế tác tinh xảo dành tặng người yêu chắc chắn sẽ khiến cô ấy hài lòng và thêm yêu bạn nhiều hơn trong dịp Valentine này.

3 - Gấu bông

Phụ nữ thường thích những thứ dễ thương. Trong mắt phụ nữ, gấu bông là thứ dễ thương nhất trên đời. Tặng nàng món quà Valentine này để nàng âu yếm, chuyện trò cùng nó khi không có bạn bên cạnh.
Đặc biệt “gấu bông” sẽ chẳng bao giờ tranh luận hay tức giận mà luôn sẵn sàng im lặng để nàng mắng nhiếc những lúc tức giận – điều mà chẳng người đàn ông nào có thể làm được.

4 - Hoa hồng cho ngày Valentine

Hoa hồng cho ngày Valentine là món quà không mới nhưng chưa bao giờ cũ trong dịp lễ tình yêu. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu, nồng nàn. Đây là món quà Valentine hoàn hảo để bạn bày tỏ tình yêu thương của mình dành tặng người ấy.

5 - Tặng đồ đôi ngày Valentine

Đồ đôi cũng là món quà Valentine vô cùng đặc biệt dành tặng nửa yêu thương. Đồ đôi như lời tuyên bố với thế giới rằng chúng ra sinh ra là để dành cho nhau.

Mang trên mình bộ đồ đôi đi cùng nhau, bạn đã muốn xác nhận rằng mối quan hệ của mình đã nghiêm túc và công khai. Mỗi một người hãy tự nhắc nhở về lòng thủy chung và chân thành để xây dựng tình yêu lâu bền.


Đồ đôi đó có thể là giày dép hay đồng hồ. Chứ không nhất định phải là quần áo bạn nhé!
Đồng hồ đôi Julius đến từ Hàn Quốc giúp bạn trao nhau, gửi gắm những yêu thương. Những mẫu mã của dòng đồng hồ xứ Hàn sẽ giúp hai bạn trân trọng mãi khoảnh khắc yêu thương.

6 - Tặng bạn trai món quà là chiếc ví

Đây là những món quà được cho là phù hợp nhất, và đứng đầu trong danh sách quà tặng phái mạnh trong ngày 14/2 . Ví tiền luôn gắn liền với người đàn ông. Một vật dụng mà khi nào họ cũng phải sử dụng. Hãy tưởng tượng mỗi khi họ mở ví tiền ra lại nhớ đến bạn thì sẽ như thế nào nhé! Tặng chàng một chiếc ví mới không chỉ là lời chúc giúp chàng kiếm tiền thuận lợi mà nó còn thể hiện bạn là một cô nàng chu đáo, rất quan tâm đến tương lai của 2 người nữa đó.


7 - Bữa tối lãng mạn

Người ta thường có câu “con đường ngắn nhất dẫn đến trái tim đàn ông là qua dạ dày”, cho dù là món tráng miệng đơn giản hay một bữa tối tươm tất thì ông chồng nào cũng rất dễ “gục ngã” trước một cô vợ đảm đang, giỏi nấu nướng. Thay vì những món đồ hàng ngày bạn có thể mời chồng ra ngoài nhà hàng ăn tối, hoặc tự tay chuẩn bị bữa tối hoành tráng tại nhà bên ánh nên và chai rượu vang nhỉ

8 -Túi xách  

Túi xách là món phụ kiện mà mọi người phụ nữ đều sở hữu ít nhất một món đồ. Chúng không chỉ là sản phẩm đựng đồ trang sức, mỹ phẩm mà còn được nhiều chị em trưng diện như một món đồ thời trang. Chính vì vậy, trong dịp Valentine này, hãy tặng cho vợ mình một chiếc túi để cô ấy có thể xách đi mọi nơi nhé!

9 - Nước hoa 

Nước hoa không chỉ được các bạn nữ thích mà phái mạnh cũng rất cần đến. Nước hoa như một cách thể hiện sự sạch sẽ, lịch thiệp và một phần phong cách của người dùng. Hẳn các chị em cũng sẽ thấy hấp dẫn hơn với một anh chàng thoang thoảng mùi nam tính. Vậy tại sao không tặng cho chồng mình một chai nước hoa trong ngày 14/2?

10 - Son môi 

Son môi là món đồ dường như không thể thiếu với mọi phụ nữ. Vậy thì, quà tặng ngày valentine cho vợ là một thỏi son với màu sắc mà cô ấy yêu thích chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Đặc biệt nếu cô ấy đã mê mẩm màu son của một thương hiệu nào đó mà chưa có cơ hội sở hữu thì chắc chắn khi nhận được món quà này cô ấy sẽ vô cùng sung sướng.

Ngoài những gợi ý trên thì còn rất nhiều món quà ý nghĩa khác mà các bạn có thể tặng cho người than6n yêu của mình trong mùa valentine này nhé. Chúc các bạn vui vẻ hạnh phúc.

Tham gia Group Facebook vuivesongkhoe  sẻ  những kinh nghiệm trong cuộc sống nhé

>>> Xem 7 lý do bạn nên bổ sung mướp đắng
>>> Xem Bí Quyết Sống khỏe, sống trẻ dành cho phụ nữ
>>> Xem Coi chừng già nhanh hơn mà không biết ? Cứ nghỉ Ăn những thứ này tưởng tốt 
>>> Xem Tại sao uống rượu lại say và có những người dễ say hơn những người khác?
>>> Xem Đi bộ có lợi cho sức khỏe như thế nào

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Bài viết mới nhất

Chia Sẻ Cách Quản Ly Tài Chính Cá Nhân 2022

 Là một ông bố "làm việc toàn thời gian tại nhà" và là nguồn thu nhập chính trong gia đình, Nên tôi đã có bí quyết gì để tích lũy ...